Với cách quản lý khách hàng truyền thống ngày trước các doanh nghiệp sẽ quản lý thông tin khách hàng của mình thông qua các file excel, word làm cho việc quản lý thông tin không được chuyên nghiệp và mất nhiều thời gian và nguồn nhân lực.
Với công nghệ ngày càng phát triển thì các phần mềm quản lý khách hàng ngày càng được ra mắt nhiều với những tính năng hữu ích cho doanh nghiệp. Hãy cùng NextCRM tìm hiểu kĩ hơn về những phần mềm đó để chọn lựa cho doanh nghiệp của mình một phần mềm quản lý khách hàng phù hợp nhất.
Tìm hiểu về phần mềm
Phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp kiểm soát được hoạt động tương tác của mình đối với khách hàng một cách hiệu quả. Việc xây dựng hệ thống thông tin với khách hàng giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình kinh doanh, tăng hiệu suất làm việc, tăng doanh thu một cách nhanh chóng.
Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng trong xu hướng hiện nay
Sử dụng các phần mềm quản lý thông tin khách hàng đang là xu hướng của doanh nghiệp hiện nay. Việc sử dụng phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ngày nay các phần mềm quản lý khách hàng cũng được nâng cấp với nhiều ưu điểm mạnh mẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hơn. Các phần mềm dần cũng đang được cải tiến và có mặt đầy đủ trên các nền tảng từ di động đến máy tính, cho thấy độ phổ biến và xu hướng của các phần mềm quản lý khách hàng ngày càng tăng.
Các lợi ích mà phần mềm quản lý khách hàng mang lại
Với thời đại công nghệ ngày càng phát triển hiện nay thì việc áp dụng các phần mềm ứng dụng vào trong công việc ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng hơn. Với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại so với cách quản lý khách hàng truyền thông thì các phần mềm CRM được tìm hiểu và sử dụng ngày một nhiều hơn.
Dễ dàng quản lý thông tin của khách hàng
Phần mềm quản lý khách hàng cho phép quản lý thông tin khách hàng một cách dễ dàng. Mọi lịch sử giao dịch của khách hàng đều được lưu trữ trong hệ thống. Khi cần tra cứu thông tin cũng rất nhanh gọn không mất nhiều thời gian. Với những ưu điểm đó, phần mềm sẽ giúp rút ngắn được thời gian quản lý thông tin cũng như chi phí bỏ ra cho doanh nghiệp.
Tăng tỉ lệ chốt Sale
Với cách làm truyền thống khi muốn gửi bảng báo giá cho khách hàng thì sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức bỏ ra vì bảng báo giá có thể thay đổi. Với phần mềm quản lý khách hàng mọi dữ liệu sẽ được đồng bộ một cách nhanh nhất, giúp nhân viên sale có thể gửi tới khách hàng bảng giá mới nhất được cập nhật, số lượng hàng còn lại trong kho. Từ đó tăng khả năng chốt sale.
Phân tích dữ liệu doanh nghiệp
Những thông tin về tỷ lệ bán hàng, doanh số bán hàng, công việc của nhân viên, năng suất làm việc của nhân viên đều được cập nhật chính xác và nhanh nhất trên phần mềm. Giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý mọi việc một cách dễ dàng, điều phối công việc cho nhân viên giúp doanh nghiệp có hướng đi tốt hơn trong tương lai.
Bảo mật thông tin khách hàng và doanh nghiệp tuyệt đối
Phần mềm quản lý khách hàng bảo mật thông tin khách hàng và doanh nghiệp một cách tuyệt đối. Mọi thông tin khách hàng và doanh nghiệp đều được bảo mật, chỉ có nhân viên có quyền truy cập mới có thể truy cập và chỉnh sửa thông tin.
Tự động gửi Email Marketing
Việc tự động gửi Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm của công ty.
Phần mềm QLKH của NextCRM
Phần mềm QLKH của NextCRM là hệ thống phần mềm chuyên nghiệp phục vụ tốt cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý khách hàng chúng tôi tự tin mang đến phần mềm tốt nhất cho người sử dụng. Cùng xem những ưu điểm mà phần mềm quản lý khách hàng của NextCRM mang lại là:
Đối với phần hệ quản lý khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, địa chỉ, nhu cầu khách hàng, cơ hội bán hàng…
- Quản lý khách hàng 360 độ: lưu trữ hồ sơ giao dịch của khách hàng, hợp đồng, đơn mua, phản hồi khách hàng.
Tiếp thị tự động
- Email Marketing hỗ trợ tăng tương tác với khách hàng một cách thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng qua SMS Marketing Brandname và zalo Marketing
- Facebook Marketing thu thập thông tin khách hàng
Sale Automation
- Gửi báo giá một cách tự động
- Tạo chiến dịch bán hàng, tăng cơ hội bán hàng thành công.
NextCRM – Chuyên cung cấp phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay
Qua nội dung bài viết chúng tôi đã giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý khách hàng với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.
Đến với NextCRM khách hàng sẽ được sử dụng và trải nghiệm phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký sử dụng cho doanh nghiệp của mình thì hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.
Thông tin liên hệ.
- Chi nhánh miền Bắc: Phòng 816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
- Chi nhánh miền Nam: 90/28 Trần Văn Ơn, Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Số điện thoại tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1900 638056
- Hotline: 090 224 3822